Tải Achieve IELTS Practice Test Book (PDF+Audio) ngay

Achieve IELTS Practice Test Book nằm trong bộ sách luyện thi IELTS nổi tiếng Achieve IELTS. Cuốn sách được thiết kế dành riêng cho việc luyện đề. Bài viết dưới đây Tienganhcaptoc.vn sẽ giới thiệu về nội dung sơ lược có trong sách cũng như chia sẻ cách sử dụng cuốn sách sao cho hiệu quả.

Download Achieve IELTS Practice Test Book (PDF + Audio) Free

Thông tin cơ bản về sách

  • Tên sách: Achieve IELTS Practice Test Book;
  • Bộ sách/Có mấy phần: 4 đề;
  • Tác giả: Anthea Bazin và Alaine Boyd;
  • Năm xuất bản: 2008;
  • Kiểu file: PDF + AUDIO;
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh;
  • Trình độ người học : 5.0 trở lên;
  • Luyện kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.

Achieve IELTS Practice Test Book có nội dung chính bao gồm 4 đề thi IELTS, được thiết kế sát với xu hướng ra đề thi thực tế. Sách được chuyên gia ngôn ngữ biên soạn là Anthea Bazin và Alaine Boyd nên các bạn hoàn toàn yên tâm về nội dung.

Vì là sách luyện đề và có nội dung khá khó, cuốn sách này chỉ phù hợp với những bạn có vốn từ vựng rộng kèm với nền ngữ pháp vững vàng (5.0 trở lên) mới có thể theo kịp. Ngoài ra, những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh cũng có thể tham khảo để nắm bắt cấu trúc đề.

Nội dung chi tiết của sách

Achieve IELTS Practice Test Book có nội dung chính bao gồm:

  • Những thông tin sơ lược về IELTS, phương pháp làm bài thi hiệu quả theo mỗi kỹ năng
  • 4 bài practice test được thiết kế theo xu hướng đề thi thật. 
  • Cuối sách là đáp án, Audioscript và lời giải thích cho đáp án. Sách bao gồm cả bài viết mẫu cho 2 task của phần thi Writing.

Sử dụng sách sao cho hiệu quả?

Để học sách Achieve IELTS Practice Test Book có hiệu quả, trước tiên các bạn cần phải xác định được trình độ tiếng Anh của mình. Nếu trình độ của các bạn chưa đáp ứng được yêu cầu của sách, hãy bổ sung kiến thức trước rồi luyện đề sau.

NHẬP MÃ TACT20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ
Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Trong khi làm đề, các bạn hãy căn chỉnh thời gian theo đúng như đi thi thật hoặc có thể thấp hơn. Việc này giúp bạn làm quen với áp lực phòng thi. Cụ thể thời gian của các phần thi IELTS: Nghe – 40 phút, Đọc – 60 phút, Viết 60 phút và Nói từ 10-14 phút. Trong lúc làm đề các bạn không được tra cứu từ điển cũng như tài liệu nhé.

Một đề thi IELTS hãy làm lại nhiều lần. Việc này giúp bạn nhớ kiến thức lâu hơn và hiểu sâu phần nội dung tác giả muốn truyền đạt. Ở phần cuối của sách có phiếu theo dõi tiến độ học tập, bạn có thể ghi lại số câu đúng và câu sai trong mỗi đề. Nếu có thể, hãy ghi thêm những lỗi sai và lời nhận xét của giáo viên.

download

Achieve IELTS Practice Test Book là cuốn sách được thầy cô khuyên dùng với các bạn muốn tiếp xúc với đề thi và cải thiện kỹ năng làm đề. Hy vọng với những thông tin về sách cũng như các phương pháp học trên đây mà tienganhcaptoc đã cung cấp sẽ giúp được phần nào cho các bạn. Chúc các bạn học tốt!

Và đừng quên theo dõi chuyên mục Ebook của Tienganhcaptoc để cập nhật những sách mới nhất nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Bình luận

Bình luận